Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Hep bao quy dau o nam gioi

Bài hát này phản ánh các bậc cha mẹ - thực phẩm hữu cơ Pitt phòng khám nam khoa
- Tác giả: đơn vị Thanh
- Trong một buổi lễ tại 2014 Wu Lan Đền tín hiệu Dharmadutha (Sài Gòn)

Nghe tiếng chuông chùa vang vọng trong những buổi chiều
Tôi nhớ cha tôi, mẹ tôi nhẹ nhàng nhớ để về nhà ...sưng bao quy đầu
Đức Phật - Mercy, lòng từ bi đối với cha mẹ của trẻ
Do sức khỏe, chạy trốn con xoa dịu

Ba nén hương, tôi xin chân thành cầu nguyện
Cống để đề xuất của ông, hy vọng mẹ tốt với tôi mãi mãi
Và cầu nguyện cho cha của bạn không phải lo lắng không làm phiền
Mặc dù cơn bão cuộc đời trần thế của cha mẹ là cách hòa bình Triệu chứng hẹp bao quy đầu

Lan Wu ngày trăng tròn, cám ơn Chúa, cám ơn Đức Phật hep bao quy dau o nam gioi
Hôm nay, một đứa trẻ, một bộ tươi của hoa hồng đỏ trên ngực

Đời sống giáo xứ xa nhà, không một người mẹ dịu dàng và cha
Tôi là một người đàn ông buồn! Vì vậy, bất cứ ai ở gần cha hoặc mẹ là gần, để cho cha mẹ của bạn bị thương chữa bệnh lậu ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét