Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Biểu hiện của bệnh khí hư có mùi chua



- Hỏi: Bác sĩ cho em hỏi, năm nay em 24 tuổi, lúc trước vùng kín của em không có mùi hôi khó chịu, nhưng khoảng 2 tuần trở lại đây em thấy vùng kín của em tiết ra khí hư có mùi chua và hơi đặc, điều này làm em cảm thấy rất ngại mỗi khi đứng gần ai đó, và em cũng cảm thấy hơi lo lắng về tình trạng này không biết là em có bị mắc bệnh gì hay không ? Mong bác sĩ giải thích giúp em. ( K. Trinh – Q.8)
khí hư mùi tanh do viêm nhiễm
- Trả lời: Chào bạn, khí hư bất thường có thể gặp ở bất cứ người phụ nữ nào, hầu hết chị em gặp phải tình trạng này đều cảm thấy hoang mang và lo lắng cho sức khỏe của mình. Và để trả lời câu hỏi của bạn các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ cung cấp một số thông tin sau:
KHÍ HƯ CÓ MÙI CHUA CÓ THỂ LÀ BỆNH GÌ ?


Khí hư có mùi chua là bệnh gì

Theo như những gì bạn mô tả ở trên thì rất có thể bạn đang mắc phải một bệnh lý phụ khoa nào đó chẳng hạn như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ cổ tử cung... Tuy nhiên, để biết chính xác là mình đang mắc phải căn bệnh gì thì bạn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra.

Nếu khí hư đặc và có mùi chua thì khả năng là bạn bị viêm âm đạo là rất cao, vì thế khi đi khám bác sĩ kiểm tra cẩn thận, tìm hiểu nguyên nhân và sau đó sẽ đưa ra hướng điều trị thích hợp nhất cho bạn.

Các bác sỹ cho biết thêm khí hư là chất dịch được tiết ra hàng ngày từ đường sinh dục, nếu bị viêm nhiễm càng nặng thì khí hư càng tiết ra nhiều và có mùi hôi tanh khó chịu. Tình trạng này sẽ chỉ chấm dứt nếu được điều trị dứt điểm. Vì thế, bạn không nên chần chừ kéo dài việc thăm khám vì viêm nhiễm lâu ngày có thể lan đến tử cung, vòi trứng, buồng trứng làm ảnh hưởng đến việc sinh sản sau này.

Để điều trị dứt điểm viêm nhiễm, bạn cần phải đến chuyên khoa phụ sản để được thăm khám và tìm hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh, từ đó sẽ điều trị theo nguyên nhân gây bệnh thì bệnh mới nhanh chóng được chữa trị dứt điểm.
khi hu la gi

Không nên tự ý mua thuốc về nhà chữa trị khi chưa biết rõ nguyên nhân gây bệnh, điều trị không đúng phác đồ sẽ gây kháng thuốc, khiến cho việc điều trị sau này sẽ gặp nhiều khó khăn, bệnh dễ tái phát. Trường hợp của bạn nên đi khám và chữa trị càng sớm càng tốt, vì càng để lâu sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

Xem thêm:
Khí hư có màu vàng và đặc là chứng viêm gì ?
Phòng khám phụ khoa uy tín tại TPHCM
Tư vấn các vấn đề khác

Nếu muốn được tư vấn thêm về vấn đề này, hãy nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia sẽ tư vấn thêm thông tin trực tiếp cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét