Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Bao quy đầu hẹp có nguy hiểm không và chữa bằng cách nào

Trên đây là 5 tác hại chính của viêm quy đầu mãn tính gây bắt buộc : lưỡi nổi mụn thịt
>> Nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu là : bao quy đầu hẹp

1) Dẫn tới vô sinh:

Do các chất bài tiết với tính viêm ẩn đựng trong bao quy đầu trong giai đoạn quan hệ tình dục sẽ đi vào âm đạo cùng có tinh dịch, khiến cho giảm chất lượng hoạt động của tinh trùng, phá hoại tế bào trứng và tinh trùng, dẫn tới chứng không có thai được.

2) Dẫn đến trở ngại chức năng sinh lý: uống cao ích mẫu

Trong thời kì viêm bao quy đầu, vùng thần kinh cảm ứng tình dục của quy đầu chịu tác động tổn thương của chứng viêm, làm nam giới dễ xuất tinh sớm trong lúc quan hệ tình dục, nghiêm trọng hơn là chứng liệt dương.


3) Ảnh hưởng tới cơ quan bộ phận sinh dục:

Viêm bao quy đầu có thể dẫn tới viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,... ví như ko kịp thời điều trị sẽ gây lây nhiễm giữa những cơ quan này, gây tổn hại cực kỳ to cho cơ quan sinh dục.

4) benh viem bao quy dau Dẫn tới những bệnh về hệ thống tiết niệu: phá thai kovax hết bao nhiêu tiền

Viêm bao quy đầu còn dễ gây nhiễm khuẩn lên hệ thống tiết niệu, những bệnh thường gặp như: viêm bàng quang, viêm thận, viêm bể thận. Đối có những bệnh cấp tính ví như ko được xử lý kịp thời có thể nguy hiểm đến tính mạng.

5) Dẫn tới chứng khô tắc quy đầu:

Do viêm bao quy đầu là một dòng bệnh lý gây tổn hại tương đối nghiêm trọng,không chỉ ảnh hưởng tới mỹ quan và kết cấu sinh lý thông thường của quy đầu màcòn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục của những cặp vợ chồng

Xem thêm : cách điều trị viêm bao quy đầu uống cà phê có làm ngưng kinh nguyệt

Nếu bạn đọc còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đừng nên ngại ngùng hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo bảo mật mọi thông tin của bệnh nhân.
nguồn: http://www.xosothantai.com/showthread.php?p=3306206

1 nhận xét: