Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Mua thuốc Podophyllin 25 tại TPHCM chuyên chữa bệnh sùi mào gà

Mua Thuốc Podophyllin 25 giá bao nhiêu tiền tại TPHCM

Bạn đang tại TPHCM và muốn tìm hiểu về thuốc podophyllin 25 điều trị bệnh sùi mào gà? Bạn muốn tìm mua thuốc podophyllin tại TPHCM nhưng không biết nơi nào bán uy tín nhất cũng như giá tiền là bao nhiêu ? Hãy tham khảo bài viết tư vấn của chúng tôi sau đây:

Mua Thuốc Podophyllin 25 tại TP HCM ở đâu uy tín và chính hãng


  • Giá gốc tại nhà thuốc: 640.000vnđ
  • Liên hệ thông qua SĐT: 0988 701 408 hay Zalo 0988 701 408.
  • Hàng nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan 100 %
  • chữa trị sùi mào gà thành công trong 3 tới 5 ngày sử dụng.
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.
  • Tư vấn từ nhà sản xuất trong suốt rất trình trị bệnh.
  • Mua thuốc Podophyllin 25 tại tp hcm là thuốc do đất nước Thái Lan độc quyền sản xuất và bán ra vì thế không có bán ở Việt Nam, Thuốc được sử dụng để điều trị triệt để các u nhú lành tính, như một số nốt bệnh lí sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc sinh dục. Thuốc hoạt động phụ thuộc trên cơ chế phá hủy sự tăng trưởng của những mô ở vị trí nên chữa trị, tiêu diệt một số virus dẫn tới u nhú và bệnh sùi mào gà. Vì có tác dụng như thế phải thuốc được chỉ định để điều trị cho một số bệnh nhân bị bắt buộc bệnh lí sùi mào gà, mụn thịt, mụn cơm, mụn cóc sinh dục cũng như có thành công rất rõ rệt. các nốt sùi, mụn cơm, mụn cóc tại đây có khả năng ở dạng phẳng, nhú hoặc nhỏ li ti hoặc các mụn phát triển vô cùng chậm trong thời gian dài.
3 Mức giá cơ bản hiện nay:
Mức 1: Giá từ 200.000 vnđ tới 550.000 vnđ Đây là mức giá một số dòng hàng kém chất lượng hoặc đã được sang chiết từ 1 lọ ra nhiều lọ khác để bán nhằm thu lợi. không thể nào phải mua các mẫu này.
Mức 2: Giá 640.000vnđ đến 680.000vnđ đây là mức giá chính xác từ đại lý và trừ đi những chi phí thuế, phí vận chuyển ngoài ra những Đại lý bán Podophyllin 25 này thường có những hóa đơn từ nhà sản xuất. Đây là mức giá hợp lý cũng như chất lượng được đảm bảo là hàng chính hãng 100%.
Mức 3: 700.000 vnđ đến 800.000 vnđ đây là những đại lý con hay những người xác tay về bán lại nhằm mục đích kiếm lời. những nơi này thường không phải là đại lý cũng như không có hóa đơn từ đại lý chính hãng. Người dùng phải thận trọng lúc mua tại các nơi này.
Thuốc podophyllin 25 Thái Lan, thuốc chữa bệnh lí sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc
Dung tích 1 lọ thuốc podophyllin 25
Thuốc có dung tích chuẩn là 15ml và đống gói trong 1 lọ. Với dung tích 15ml này có khả năng dùng được nhiều lần vì 1 lần chấm khá ít.

chỉ dẫn sử dụng thuốc podophyllin 25 để điều trị bệnh sùi mào gà

Việc sử dụng thuốc đúng cách, đúng liều lượng không chỉ giúp đem lại hiệu quả chữa cao mà còn giúp bạn an toàn và phòng ngừa được một số rủi ro lúc sử dụng thuốc. Bênh cạnh đấy, bạn cũng phải phải chắc chắn về sự phù hợp lúc dùng thuốc podophyllin 25 để chữa trị. Trước và sau lúc sử dụng thuốc bạn buộc phải buộc phải rửa tay sạch sẽ. lúc sử dụng thuốc, bạn buộc phải tuyệt đối tuân thủ theo chỉ dẫn dùng dưới đây:
Bước 1: Bạn dùng nước sạch, nước múi sinh lý hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ để rửa sạch vị trí buộc phải chấm thuốc, sau đấy lau khô lại.
Bước 2: Bôi thuốc mỡ (thuốc này được tặng kèm trong bộ sản phẩm) xung quanh ở vùng da lành cạnh nốt bệnh lí sùi mào gà, mụn cơm, mụn thịt, mụn cóc sinh dục để tránh thuốc podophyllin 25 dẫn tới rất liều với những ở tại vùng da lành không có vi rút.
Bước 3: dùng tăm bông sạch chấm một lượng vừa đủ dung dịch thuốc podophyllin, cẩn thận bôi trực tiếp lên nốt bệnh lí sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc, không bôi hay để podophyllin 25 lan sang một số ở vùng da lành bên cạnh mua thuốc podophyllin 25 tại tphcm.
Chỉ chấm một lượng vừa đủ và đảm bảo tổng diện tích chữa không thể nào vượt khá 10cm vuông và tổng lượng thuốc podophyllin 25 không được vượt vô cùng 0.5ml mỗi ngày.
Để cho các nốt bệnh sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc sau lúc bôi thuốc được khô hoàn toàn trước khi mặc quần ào.
Bước 4: Sau thời gian 2 tới 3 giờ thì tiến hành dùng nước muối sinh lý, hay xà phòng để rửa sạch các khu vực đã điều trị bằng thuốc podophyllin 25. 2 Ngày bôi 1 lần, 1 tuần có thể bôi 3 tới 4 lần theo hướng dẫn.

Nhận biết thuốc podophyllin 25 chính hãng của Thái Lan

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người bán thuốc podophyllin 25 không rõ nguồn gốc. Để nhận biết thuốc podophyllin 25 chính hãng một số bạn có khả năng kiểm tra như sau:

- dựa vào giấy xuất xứ từ hãng. Giấy hóa đơn này chỉ có những đại lý chính hãng mới có được.

Bảo quản thuốc podophyllin 25 Thái Lan

Bảo quản sản phẩm ở nơi thoát mát, đậy nắp kín lại sau lúc dùng và đặc biệt tránh để thuốc tại nơi có ánh nắng mặt trời cũng như môi trường nống khô vì dễ làm thuốc đông lại. Thời hạn dùng thuốc là 3 năm kể từ ngày sản xuất.
Ví dụ: Hạn dùng ghi là 9/4/61 tới 9/4/64 điều đó có nghĩa là hạn sử dụng 3 năm. 9/4/2561 Tương đương với 9/4/2018 và hạn dùng đến 9/4/2021. Do Thái Lan sử dụng Phật Lịch.
Hạn sử dụng thuốc podophyllin 25
3 năm kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất được in trên bao bì và tính theo Phật lịch
Lưu ý về chế độ ăn uống trong thời gian dùng thuốc podophyllin 25 với bệnh lí sùi mào gà cũng như mua thuốc podophyllin 25 tại tphcm
Trong thời gian sử dụng thuốc của nhà thuốc, bạn bắt buộc lưu ý chế độ ăn uốn như sau:
Thực phẩm phải kiêng:
- Thịt trâu, bò, chó, dê.
- Hải sản, đồ tanh.
- các loại ngâm chua như: dưa chua, măng chua.
- Đồ cay nóng(rượu, bia).
- giao hợp tình dục, sử dụng chung đồ cá nhân.
- Chất kích thích, dẫn tới nghiện.
Thực phẩm cần dùng:
- một số loại sữa tươi.
- Mật ong hay sữa ong chúa.
- Nấm hương.
- Tỏi.
- Cà chua, cam..
- Rau chân vịt.
Lưu ý về chế độ sinh hoạt đối với phái mạnh bị bệnh sùi mào gà trong thời gian trị với thuốc Podophyllin 25
- Không giao hợp tình dục trong qúa trình chữa trị
- Không sử dụng chung đồ cá nhân như quần áo, khăn mặt, bàn chải đánh răng..
- bắt buộc giặt quần áo bằng nước xôi thường xuyên
- Tích cực luyện tập thể thao để nâng cao thể trạng mua thuốc podophyllin 25 tại tp hcm
Đóng gói thuốc podophyllin 25 kín đáo
Thuốc podophyllin sẽ được đống gói cẩn thận cũng như nhỏ gọn không ghi bất cứ thông tin về thuốc hoặc bất cứ gì liên quan tới bệnh. Chỉ ghi thông tin người nhận để liên lạc giao hàng để bảo vệ tính riêng tư cho khách hàng.
Trước và sau lúc dùng thuốc để chữa trị

So sánh ưu điểm thuốc podophyllin 25 so với đốt điện

- Ưu điểm của dùng thuốc Podophyllin 25:
+ Chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc đi đốt điện tại những p.khám phòng khám đa khoa. Bạn chỉ nên 640.000 vnđ để chữa được căn bệnh so với chi phí đốt 1 lần vài triệu thì tiết kiệm hơn rất nhiều.
+ Tỉ lệ tái phát bệnh thấp hơn so với đốt điện. Thuốc podophyllin 25 giúp thấm sâu hơn ở tại vùng da bị sùi mào gà cũng như từ đó tiêu diệt được vi rus vùng chấm thuốc, trong khi đốt điện chỉ có thể đốt bỏ nốt bệnh sùi mào gà tại ngoài ở vùng da.
+ Dễ dàng dùng ở nhà: Thuốc dễ sử dụng ở nhà theo sự hướng dẫn rõ ràng từ người bán cũng như không mất khá nhiều thời gian chờ đợi khi đi đốt điện hay đốt laser.
+ Thuốc trị xong chỉ để lại sẹo trắng nhỏ và lành lại từ từ trong lúc đốt điện sẽ làm cho vết SẸO bị lỗm xuống dẫn đến mất thẩm mỹ cũng như mua thuốc podophyllin 25 tại tphcm

Mua thuốc Podophyllin 25 ở TPHCM trị bệnh sùi mào gà

Thuốc podophyllin 25 Thái Lan được biết đến là thuốc giúp đỡ trị sùi mào gà cực kỳ thành công cũng như được sử dụng rộng rãi tại Thái Lan nơi mại | d.âm được coi là một dịch vụ hợp pháp và tỉ lệ mắc sùi mào gà cao. Thuốc không chỉ giúp làm rụng sùi, bay mụn nhanh trong thời gian ngắn mà còn làm cho nốt sùi không bao giờ tái phát lại, cũng không để lại sẹo ở những vị trí đã được chữa trị. do đó thuốc đang được dùng rộng rãi tại một số phòng khám chuyên khoa, phòng khám chuyên khoa, nhà thuốc trên toàn quốc.
Giá bán: 640.000 vnđ (giá gốc)
Liên hệ: 0988701408 hoặc Zalo: 0988701408.
Sản phẩm chính hãng tại Thái Lan.
Miễn phí giao hàng tận nơi.
Sản phẩm được kèm theo thuốc mỡ cũng như giấy chỉ dẫn rõ ràng (Cách bôi thuốc, liều lượng, chế độ kiêng cữ..) cũng như mua thuốc podophyllin 25 tại tphcm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét